INSIDE ME

MGA PANGYAYARENG UMIIKOT SA AKING ISIPAN HABANG AKO'Y WALANG MAGAWA HEHE

Wednesday, December 06, 2006

wuuhuuu tapos na hell week

Dec. 6, 2006, Wednesday

wwuuhuuuu ang tagal ko rin pala hindi nakapag post ng bago hehe ee mejo naging stagnant na ang blog ko kasi napaka dami ng mga ginagawa ko sobra, haaii nakakapagod talaga as in sobra, ee bute nga ngaun ngkaron pako ng time na mgblog ulit hehehe

so aun grabe nakakapagod tong araw na to, me migrane ako buong araw kaya shmpre napaka sakit ng ulo ko at nahihilo pa, tapos masakit ba chan ko kaya aun sabog ako ngaung araw na to, grabe kaninang accom2a, wala nako maintindihan sa mga pinagssabe ng prof namen sa sobrang sama ng pakiramdam ko, bwisit yan, haii sobrang sabog talaga ako, tapos habang nagiintay ako dun sa me goks, sobrang sama talga ng pakiramdam ko, nasuka pa nga ako sa cr e kasi nde ko na talaga kaya

tapos aun nung filipi2 time namen eee naki sit in nalang ako kina lj dun sa introai nila kasi wala nman ako mkkausap dun sa filipi2 ko e ee ska hindi na naman ako required na pumasok kaya dun nalang ako hehe

grabe wala rin nangyare nitong araw na to, hindi ko rin nakausap si VitaminCee, si Cel, hehehe aun codename ko sakanya e heheh, ee aun wala day wasted nanaman, ni hindi ko man sha nakita ng malapitan ngaung araw na to, bwisit awwww

ee kaya kaninang mga tanghali, mejo parang gusto ko na talaga umuwe kasi sobrang sama na talaga ng pakiramdam ko, pero sabe ko sa sarili ko, konte nalang kaya pa to, ee kaya aun, biruin mo nagawa ko pa ung econone paper namen in 1hr and 30mins hehhe bale mga 330 ng hapon hanggang 400 nasa lab ako dun sa 3rd floor ng goks hehe biruin mo pinagchagaan ko un kahit na me migrane pako

tapos aun oblicon, e me make up class pa kaninang 8-9 kaya aun pinagchagaan ko rin pasukan hehe, sabe ni sir hindi daw nia kami kalilimutan mga pumasok sa make up nia kahit na sobrang late na haha yey sana mataas ako sa oblicon

haha as of now e finals nalang ang prinoproblema ko, hmmm saka aun nga kasi nde ko parin makausap si VitaminCee e magppasko na malapit na magbakashon nde ko parin sha nakakausap huhuhu sana talaga me miracle na mangyare bukas o kaya sa mga susunod na araw heheh

0 Comments:

Post a Comment

<< Home