INSIDE ME

MGA PANGYAYARENG UMIIKOT SA AKING ISIPAN HABANG AKO'Y WALANG MAGAWA HEHE

Monday, November 13, 2006

woah mtgal narin pla ako nden ngppost

Nov. 14, 2006

hihih matagal tagal ko rin nde ginalaw tong blog ko hihi ee tinatamad narin naman kasi ako mgpost kasi ssakit lang ang daliri ko sa kattype hihi, e bute kahit papano ngaun eto nanaman ang aking 7hr break na napaka haba kaya ayan nandito nanaman ako sa g304b pra mginternet, pucha ayaw ko mginternet sa netopia ggastos pako e ee bute pa dito kahit papano kaht nde pwde ym e libre naman hihih, ee aun sa ngaun wala pa tlga magandang nangyyare sa buhay ko sa araw na to, kunde aun nakita ko c Cel knna hihih pero as usual wla ako ginawa ee kupal pa c Pete ibbenta pako kaya nde nako lumingon hihihi yoko baka jabarin pako bigla e hihih, e aun e pinagiisipan ko nga kung ppunta na muna ako ng Glorieta kasi wala talaga ako magawa, e pero naisip ko lang na nakakapagod saka sayang sa pamasahe kaya next time nlng ako ppunta dun kapag mejo malago na ang aking cash hihi

hmm wla lang, malapit na pala matapos ang term, ang bilis hihi pero wala parin ako nagagawang significant sa term na to, wala e parang nakakatamad gumawa ng kung ano ano, baka kung ano pa sabihin ng tao e, ang dami pa naman feeling sa goks ngaun, lalo na c panget!! ang panget mo bochog!! kung nasaan ka man ngaun madapa ka sana!!

ee aun hmmm naalala ko lang bigla ung adventure namin ni Guido nung after ngbball sa Acro e ngpahatid kame ke Jepoy sa Greenhills, ee cla Poliuqs naman kasi e tinamad na kaya sumama na lang ke Boboy at umuwe na aw korni cla, hmmm pero ang nakakagulat dun, c Jep nakakapagdrive na!!?? woah what the F?? aus ah ang galing hihi, tulad nga ng tanong ni Tatang sa kapatid ni Jep, kung natune up ba ung van nila, kasi daw abot ni Jep ung pedal hahahha aun din ung unang pumasok sa icp ko e, woah si Jep mgddrive?? bute abot nia ung pedal hahaha ang galing haha pero aus lang comfi naman sha mgdrive e basta ba maayos kame na makakarating sa paroroonan namen

so aun punta na kame Greenhills, ee ang bagal maglakad ni Tatang e, natapilok kasi sa game kaya aun, ee nung kumakain kame, e aun nga sinasabe niya nga sakin na prone na sha sa mga injuries kasi ganun talaga kapag athlete, hmmm kung sabagay date nga nung ngttaek pako para ke Seefoo e puro injury nga rin ang inabot ko haha, pero ang unang bagay na pumasok sa isip ko nung sinabe ni Tatang un e, "lol palusot ka lang matanda ka na talaga kaya ka ganyan" hahah amf ayaw ko na humirit baka asarin nanaman ako nun tapos hindi nanaman ako titigilan hehe kaya quiet nalang ako, hmm sabay aun nung ngiikot kame dun sa loob, e naghahanap c Tatang ng dvd ata e House ung title, so aun me lalake na nagalok samen ng dvd, ang sabe pa nga nia, "boss dvd? movies?" woah aus ha Recto style hihih so aun pinasunod nia kame

dito magsisimula ang kasiyahan hihih, demmit edi sinundan namen ni Guido ung lalake, hmmm tataka kame kung bakit sobrang layo ata nung tinadahan nia, demmit naman to e pilay na nga c Guido e pinaglakad pa ng napaka haba haha edi aun, e nagtataka kame kung bakit ganun, lumabas ng Greenhills mall, ee akala namen sa tabing mall lang, ee nagtataka kame demmit lumabas na talaga kame sa lugar ng mall, tapos parang me nakita akong eskinita, sabay tinuro ng lalake na dun daw, hmmm gulat ako demmit!! sabe na nga ba Recto style to e hihi nasa icp ko na un e kasi ang layo sobra ng lalakarin, ee andun na kame kaya hindi na nakatanggi si Tatang, hmmm edi pagpasok namin ng eskinita, gulat kame e, demmit hindi lang pala Recto style, ee ano na pala to e parang Tondo side of Greenhills, demmit kakatakot!! puro mga muslim ang nasa loob ng compound na un huhuh kakatakot, ee natatakot kame ni Tatang kasi pucha ang dami namen dala e amf baka mahold up pa kame run, eee pero aun pinapasok kame nung lalake sa isang bahay, shit! we're cornered!! edi si Guido hindi na makatanggi! ung dvd na binigay sakanya e grabe worth P1000??? shit nu ang mahal para ka narin bumili ng orig na dvd, e no choice na kame, ayaw naman namen mamatay ng maaga, kaya aun pinautang ko na si Tatang para makaalis na kame dun

edi aun nga pagalis namin dun e sinabe nga nia sakin na aun if ever na me manghholdup samen dun, hindi na sha papalag, kasi mamamatay kami dun e, sabay ang dami pa namen dalang gamit, ee bute nalang walang gumalaw samen at prinotektahan kame nung lalake at hindi kame tinalo, bute na lang hihih safe parin kame

after nun e umuwe na si Tatang na pilay at wala nang pera hihih ako rin umuwe na haha kakapagod na araw un, bale nung last Saturday pala un, hmm bale Nov. 11, 2006

haaiii ang haba na pala ng natype ko hahaha edi aun mamayang gabe nalang ulit hihih demmit sana mabati ko ng hi si Cel ngaun hihih sana maabutan ko hahah kaya jan na kau!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home