INSIDE ME

MGA PANGYAYARENG UMIIKOT SA AKING ISIPAN HABANG AKO'Y WALANG MAGAWA HEHE

Sunday, October 22, 2006

i feel so weak

Oct. 22, 2006

argh naainis ako sa sarili ko, bakit ba parang ang hina hina ko na talaga ngaun, hmm pero masasagot ko naman yang tanong ko na yan e, e bakit nga ba?? ayon sa mga bagay na naaalala ko pa, e ganito yan

1. mga banda April, 1st yr 3rd term, e napilayan/pinilayan ako ni edgar, binuggo nia ako sabay bagsak ako natukod ko ung right hand ko, kinabukasan naramdaman ko ung sakit, nde ko magalaw ng tama ung right hand ko, so 1 and a half months ako nde nkabasketball nun

2. paggaling ng right hand ko, mga 3rd week ng May un, nakipag bball nman ako s mga tga CBE, ee aun gagu ung isang ngllaro dun e, sinaja nia paluin ung left hand ko, kaya sumama ung 3 fingers ko, thumb point pte middle fingers ko, kaya aun, another month nanaman ang hinintay ko

3. sa wakas magaling na pilay, eto na naman ngllaro laro, edi aun aus malakas pako, pero eto nanaman pilay again, sa nde sinasajang accident, nadaganan ni Ian ang ribs ko, so ngkaron ng trauma ang aking sternum, bute nde ngka fracture kunde Im dead, pero aun matagal tagal nnaman ako nde nakalaro

4. sabay etong misteryo kong sakit, na nde pwde sabihin sa kahit kanino, ee ooperahan na sana ako ngaun term break e pero nde natuloy sbe kc ng doctor e observe daw muna, so aun naudlot

5. last but not the least, eto na, akala ko pa naman ok na lahat sakin, term break palang inaasahan ko na ang parating na compro league, shmpre sobrang excited ako kasi mkkalaro na kme, saka makkick ass ko na sa na c pendejo, kahit na nde ko sila makakalaban, ee pero aun sa nde inaasahang pangyayare, nadengue ako, bwisit yan 1 week sa hospital, na feel ko talagang nagpahina sakin

so aun 5 things pala un, ang dami rin pala, grabe feel ko walang wala na tlga ako ngaun physically, e cgro malas lang tlga, 5 straight na malas na pangyayare na nagpahina sakin ng sobra, nde ko alam kung eto ba talaga ang will ni God, na gawin akong mahina physically, ganito ba ang plans nia para sakin, ewan ko ba kng bakit ganito pero sa nakikita ko ngaun nde na tama lahat ng ngyyare ngaun

so aun nakick ass nga kme nung sabado, shet grabe sobrang ngkalat talaga ako, parang bibigay na ung katawan ko kahit sandali palang ako ngllaro, 3rd qrtr palang feel ko nde ko na kaya tumakbo pa, demm i felt so weak, parang nde ako to, alam ko kung hanggang saan ang kaya ko, pero nde ganito, nde pwde to, bakit ata parang hanggang dito nalang talaga ang kaya ko, tapos paguwi ko sabahay direcho tulog na kagad kasi nde ko na talga kaya as in

o well, thats life, mababalik ko pa kaya ung dati kong lakas, magkkaron pa kaya kme ng game na nde ako magkakalat, mgcchampion pa kaya kame, tsk haaiii :c

0 Comments:

Post a Comment

<< Home