INSIDE ME

MGA PANGYAYARENG UMIIKOT SA AKING ISIPAN HABANG AKO'Y WALANG MAGAWA HEHE

Saturday, October 28, 2006

wuuuhuuu pumasok ako para lang matalo hihih

Oct. 28, 2006

haaiii sabado nanaman, isang sabado na dapat pahinga ko, demmit dapat 12-14hrs ang tulog ko ngaung araw na to, kung nde lang dahil sa me laro kame sa vball e nde na sana ako pupunta pa ng napakaaga sa school para lang matalo kasi s14 kalaban e wuuhuu wasak

edi aun kung tutuusin parang excited pako bumangon e, kasi wala pang 530 nagigising gising nako, ee ewan ko ba excited lang ako hihih edi aun pero bumangon ako ng mga 630 kasi napaka aga kung 6 palang babangon nako e sino dadatnan ko dun sa complex ng mga 730 ng umaga hihih, edi aun pagkabangon ligo sabay bihis then alis na, hmmm ang plans ko sana for this day e eto:

1. maglaro ng vball at makita ung crush namen nila Kyle (ung cute na tga s14 hmm c Rech ata e hihi I cant remember the name na hihi)

2. e kahit na matalo e aun have fun lang kalaro naman namin ung crush nmen hahaha

3. makita mglaro ng vball c Cel hihihi

4. magpakasawa sa RF, mgllaro kme ni LJ dun sa 20-per-hour na laruan sa me tapat ng Andrew para tipid hihih

eee kung tutuusin lahat naman ng plans ko para sa araw na to e nangyare, nde ko nga lang nakalaro ung crush namen kc late na sha dumating hihih saka eee kanina andun nga c Cel! omaygosh hahaha sbe ko pa nman sana ke Chris na cge payag ako maupo sa me side nila kapag laro nila pero baka nde naman ako makagalaw kasi andun c Cel sabay c pendejo kupal adun din kaya dun nalang ako sa s18 hihihi

e after ng na forfeit na game nila edgar e aun punta na kame ni LJ dun sa 20-per-hour na laruan hihih 4hrs kame nglaro demmit P80 lang ang binayaran ko hihih demmit sulit nman lvl21 nako! haha humanda kau mga weak na corites hahahha ee aun e RF bonding kame ni LJ kanina e hihih back in gaming track na naman ako ulit ngaun e hihih

edi aun gabe na naman ako nakauwe kanina, 630 nako dumating kanina e sabay aun, nakakapagod! kakatawa kc e hihih sayang nde ako nkpag goodluck ke Cel knna nahihiya kasi ako e hahah ako pa mglalakas ng loob para mo na sinabe na iniintay mo na pumuti ang uwak hahahha demm pero aun kahit ppano great day parin hihih kahit na mejo me mga moments knna na nde mgnda but still masaya parin hihi o well thank you Lord Ü

0 Comments:

Post a Comment

<< Home