INSIDE ME

MGA PANGYAYARENG UMIIKOT SA AKING ISIPAN HABANG AKO'Y WALANG MAGAWA HEHE

Wednesday, October 25, 2006

mas maraming nakakainis na events ngaung araw na to

Oct. 25, 2006

aun gigising nanaman ng maaga ngaung araw na to, ayaw ko pang pumasok, nde pako mashadong nakapag pahinga nung tuesday, kelangan ko pa matulog ng isa pang buong araw, demmit edi aun nahirapan nanaman ako gumising kanina, at 6am nako nakaalis ng bahay kaya almost 7am nako nakarating sa school

hmmmm kanina nung busorga, ee nde ko makita ung mga pinagsusulat ng teacher namin..hmm bago pala un, e wala lang natest ko nanaman ang sarili ko sa pagkilala ng tao kahit na nakatalikod pa sha, kanina nung papunta ako sa cr, nakilala ko ung ichura ng prof namen kasi alam ko na ichura nia kapag nakatalikod, hihih galing ko hahah..so aun back to the story, edi punta nga ako sa harap kasi nde ko makita ung sinusulat ng prof, edi aun halos katabe ko na c hot sexy chic na Hanna, hihih ang cute pala nia kapag nasa malapit ka hihih demmit nde nanaman tuloy ako nakapag concentrate sa mga pinagddiscuss kanina kaya nde ko alam kung ano issagot ko sa test sa friday hihihihi

tapos aun eto nanaman ang break, demmit habang iniintay namen nila LJ ung prof nila sa filipi2 na nde nanaman sila sinipot, ee sabay aun habang tumatambay kame sa labas, biglang dumaan c Cel! amf demmit nde nanaman ako nkpag hello, awww ewan ko ba kng bakit umurong nanamang ang buntot ko haha, demmit 2 opportunity ung dumating nung umaga na un pero nahihiya lang talaga ako sakanya, e sabay kagabe nung pnm ko sha sa ym, bigla ba naman ngbusy status, e kanikanina lang e available naman awww siguro ayaw nia lang makipag usap sakin awwwwww :c how sad, pero dibale na hihih

so 2a na, aun midterms, after 30mins e tapos nako so balik nako ng goks

then eto ngiintay na para sa filipi2, wala nako talga magawa e, edi kung saan saan nalang ako ngpunta, nakipag kwentuhan ako ke Edgar pte kina Popet Leo pte AC pte ke Ate canteen, tapos aun ngintay sa taas, pero tapos nun demmit shit nakita ko nnaman c Cel! pinagbuksan ko sha ng pinto hihihih pero nde parin ako mkpag hello! kasi umurong nanaman ang dila ko demm haha demmit nabakla nanaman ako surrr!! hihih ee pero mejo nalungkot lang ako nung mgttime na, kasi dinaanan lang ako ni Louise, nde man lang nghi sakin :c, nde man lang din ako nghi sakanya pero kasi nde naman sha lumingon sakin e :c, haaiii nako ewan ko ba bakit ba umaasa nanaman ako!! demmit shit kalimutan ko na kc dapat un e

tapos aun free time sa filipi2 kaya kung saan saan nanaman ako ngpunta, demmit ganun din nung 5hr break ko, ee mejo wala rin ako mshadong ngawa, konte lang nabasa ko for oblicon

pero ung mga oras na wala nako magawa, naglalakad ako papuntang netopia, e nakasalubong ko ung 2, c nuno pte c nde proportion, e binati ko sila, tinanong ko, "bakit ngaun lang kau uuwe?", sabay sinagot ba nman sakin ni nuno e "wala lang", ampota! pota sbe ko "ok, nice talking ha", with the maarte accent, demmit puta ang panget tlga ni nuno kahit kelan!! akala mo kung cnu shang maganda ang napakaarte nia, kung nde nia lang friend c anu e puta pagtritripan ko talga un, tangina nia rrrrrrrrrrr mamatay na sana sha!! (pasensha na sa mga mura, asar lang talga ako sa taong un)

so aun halos masira na araw ko dahil dun sa panget na un, edi para mawala ung pagka badtrip, naupo nalang muna ako dun sa ls benches para mgrelax habang ngiintay for oblicon, hmm edi aun 6pm na, haaii sa wakas last subject na, ee aun wala rin kaming ginawa kasi ngkwento lang ung prof nmen hihi, pero napansin ko lang, demmit cute pala talaga ung girl na nakaupo dun sa harap na katabe ni Kris, demmit ang cute nia sobra hihih kahit na nde sha gaanong pretty, i like her parin hihih demmit sna makilala ko sha hihihh

so aun ngrf muna ako bago umuwe tapos sumabay ako ke Gil, then aun 9pm nako dumating sa bahay at inaantok na talaga ako hehe

sa wakas natapos din ang nakakapagod na araw, sana tomorrow nde na ganito..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home