INSIDE ME

MGA PANGYAYARENG UMIIKOT SA AKING ISIPAN HABANG AKO'Y WALANG MAGAWA HEHE

Monday, October 23, 2006

sobrang nakakapagod na araw, sakit pa ng pwet ko

Oct. 23, 2006

hmmm mejo nervous ako ngaun araw na to kasi 3 midterms ko ngaun e, isa sa accom2a, isa sa filipi2, sabay sa oblicon, so kabado ako kasi tatlo un e baka hindi ako makapag aral sa lahat,

so aun I started the day right naman, aga nagising, aga naligo, aga nakpag prepare, at aga umalis ng bahay, wala pang 6am pero ang taas na ng araw, so mukang beautiful day naman ngaun, so aun maaga naman ako nakadating sa school, 620 pa lang andun nako, so the usual thing goes, bili ng coffee sa 711 tpos kumain ng cookies sa classroom at magintay, hihih andun nnaman c sexy chic Johanna hihih demm alam ko na name nia hihihih, demmit ang sexy nia talga, and her lips, grabe sobrang lovely tingnan hahaha demmit temptations! omaygee haha pero sa kabutihang palad e ngsucceed parin ang mind over body ko hahah kaya nkaraos din ako ng busorga ko

tpos aun intay nnman, aral para sa 2a, ee pero mejo tinatamad narin ako e, hmm so pnta ako kina LJ, ee bwisit nde nman dumating prof nila sa filipi2, ee I was expecting to see Cel pa naman hihihih demmit e so aun naubos ang oras at tuloy na sa L312 para kumuha ng midterms sa 2a, ee aun demmit ang hirap! bwisit yan, pinagppawisan pako habang ngttest kasi ang hirap talga, rrr sana naman pumasa nako dun, ee nde ko na pinapangarap na maperfect ung test kc asa na talaga e

so ayan filipi nanaman, iintay na naman, edi aun napadaldal nanaman ako kina Edgar kaya nde na naman ako nkaaral ahahah edi aun test na para sa filipi2, demmit ang hirap, what the fuck ang dami ko nde nasagutan, halos lahat shotgun lang, demmit naman kc c Dr. Jo e bakit ba ang dami niang pinapagawa samin at nalulunod na kame sa mga requirements na pinagagawa nia samen haaiiiii

ee eto na naman ang 5hr break ko, ee kelangan ko pa mgaral para sa oblicon kaya kumain na kagad ako at pagkatapos ay ngaral na, e sa mabuting palad e natapos din ang pagttake down notes ko galing sa libro for easy reading, at aun nakipag daldalan nanaman ako kina Leo at Edgar

hmmm habang nakkipag kulitan ako sakanila, hmm wala lang me parang makulit na incident lang na nangyare, nung papunta sana ako sa drinking fountain sa 2nd floor para uminom, ee parang tumatakbo ako, and then suddenly biglang lumitaw c Louise sa harapan ko, demmit! gulat ako e, ee muntikan na kme mgkabanggaan, sabay parang ngala patintero kme dun kasi parang pareho lang ung way na dadaanan namen, sabay demmit, napipi ako, sabay bigla shang ngsmile sakin, demmit napipi ako sobra parang nde ko alam kung ano ang pwede ko sabihin sakanya, ttanongin ko ba sha kung uuwe na sha? o kung me kasama sha pauwe? kung wala e pwede ko ba sha samahan kahit hanggang south gate lang? demm what the fuck?? kaya kelangan ko gumawa ng bagong exit, bumili nalang ako ng candy, sabay pasok ulit, and then aun nakita ko nanaman sha, demmit nakangiti sha sakin, omaygosh eto nanaman napipi na naman ako,

hmmm unusual feeling again towards her, feeling ko dahil sa mga pangaasar sakin ni Edgar pate ni Leo e parang bumabalik ung feeling na un, haaii ang labo, after nun e parang nde nako mkaaral ng mabute kasi I started to imagine many things na naman, aun shempre things with Louise, demmit eto na naman ako, rrrrrrrr kelangan nde magpadala sa feeling, tandaan ang goal for this term, self control at tamang pagiisip

so aun nakaraos din sa pagiimagine, so natapos din ang oblicon test na walang problema, kasabay ko c Vince pauwe kanina at 9pm nako dumating sa bahay, gosh so late na demmit, e pero eto ako ngaun 1150 na sa orasan ko, demm late na pero paran nde pako inaantok

hmmm pero parang me naiicp parin ako, parang nde ko parin matanggal sa icip ko c Louise ngaun, hmmm ewan ko lang, pero no stir pare mula kanina hanggang ngaun, ung smile lang ni Louise ang ngpproject sa icp ko, hmmm demmit masama na to, mukang kelangan ko na itulog to ha hmmmm, rrrrrrrrr bahala na c God, pero honestly parang Im starting to like her again, awww pero wag ka Errol, gamitin mo ang icp mo at wag magpadala sa iyong emo side ok?? so aun hanggang dito nalang muna.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home