INSIDE ME

MGA PANGYAYARENG UMIIKOT SA AKING ISIPAN HABANG AKO'Y WALANG MAGAWA HEHE

Wednesday, October 18, 2006

demmit matagal tagal din pala ako nde nkapost

Oct. 20, 2006

its exactly 10:45 in my watch

haiii eto nanaman ako, 7hr break after engltri e kaya walang magawa, sa mga oras na to, nasa lab ako ng goks, pucha ayaw ko kasi gumastos e kaya kesa mgnetopia ako, e dito nalang sa 3rd fl goks, libre pa pc hihihih, e aun katatapos ko lang kasi gumawa ng hw ko para sa 2a e kaya eto wala na naman ako magawa, so far aus pa naman tong araw na to, nde naman hassle sa lrt, pero aun mejo nahirapan ako maligo kanina kasi knabagan ako e kaya sakit chan ko hihih, e aun bute pagalis ko ngbahay e mabute bute na ang pakiramdam ko hihi, then aun nga bute nde jam packed ang lrt1 ngaun kaya 730 palang nasa school na kagad ako, hihi actually sbrang aga pa un kahit andrew hall pa ang klase ko kasi nakakatamad talaga pumasok ng maaga lalo na kapag prof mo e late pumasok, edi aun bute nakasabay ko si LJ sa elevator hihih pate narin c Gabo, hihi e aun natapos engltri, wala naman mga exciting stuffs, naawa lang ako ke Jabby/Ralph kc kelangan nia mgstay sa classroom para dun sa informative speech nia hihi gay nu haha

tapos eto ppasok na naman sila, wala nako kasama, simula na ng 7hr break, hihi kita ko c Louise knna pero ewan ko lang parang ayaw nia ata ako pansinin ngaun, hmmmm bakit kaya?? ewan basta bahala na c batman, kapag napapanaginipan mo talaga bakit ganun iba lumalabas kapag nasa totoong buhay na haha, since namention ko na ang panaginip.. oo napanaginipan ko c Louise sa pagtulog ko kagabe hihihi so aun, ewan ko lang bahala na siguro talga hihi

edi eto ngppost na naman ako hihih mejo nakakatamad narin kasi mgpost kasi naman palage nalang ako gabe kung umuwe kaya tinatamad nako mgpc at natutulog nalang kagad ako pgkatapos kumain, ee bute nalang me free time pako ngaun hihihi ee pero so far ngppahinga lang ako pero marame pako kelangan gawin

1. tapusin ung folder para sa 2a para maipasa na bukas
2. ixerox ung kelangan para sa econone
3. magbasa para dun sa filipi2

ee bute nabawasan na ng isa kaya konte nalang hihihi ee aun sana mging masaya parin ang araw na to hhihih

0 Comments:

Post a Comment

<< Home