INSIDE ME

MGA PANGYAYARENG UMIIKOT SA AKING ISIPAN HABANG AKO'Y WALANG MAGAWA HEHE

Monday, October 09, 2006

steady day again

Oct. 9, 2006

hmmm sobrang steady lang ulit ngaung araw na to, aun as usual, its a monday again, gising ng 5am, ligo, toothbrush, bihis, lagay ng deo, pabango, pulbos, aus gamit pang basketball, tapos kuha baon na cookies at alis ng bahay, punta lrt2, sakay, baba, lrt1, sakay baba, punta 711 tpos bili ng kape, tapos aun asa school na nman ako, hehe bilis nu

tapos aun, busorga, e excited lang ako pumasok dun kasi anjan nnaman ung sexy chic na uupo sa harapan ko at mawawala nnaman ang concentration ko haha, e saka ngaun kasi ibbigay ung test namen e kaya excited din ako sa score, e aun nakuha ko, e badtrip nde ko inaasahan na ganun kababa makukuha ko, 40/50, demmit nabawasan pa ng isa kasi mali ung pgkacheck, o well honesty is the best policy, its just a score, hindi kaya sirain ng one point ang credibility ko hehe, so aun satisfied nako sa score ko kahit papano hehe 39/50, i know kaya ko pa tumaas konteng focus lang tlga basta wag papadala sa sexy na chic sa harap hahaha

so aun accom, aus lang wla gaano ngyare steady lang din, ang daming tinuro mejo sabaw nako kasi nde maganda pakiramdam ko kaninang umaga, hmmm kaninang umaga nga pla nakita ko c Cel! omaygee bakit gnun tlga unang reaction ko parate nalang kinakabahan hehe

edi aun after 2a e 1hr break para filipi2 naman, omaygee nung labasan na nila nkasalubong ko sha demmit ang cute nia sa formal attire nia hahaha demmit tlga haha, e kups lang c Pete e balak pakong ibenta, lol bading ka talga!! hahaha ee aun filipi2, demit yan ang hirap mgtranslate ng kanta na parang tula sa isang oras wala ako nagawa hehe, edi dinaan ko nalang sa basketball ang aking frustrations hehe

aun aus nman ung basketball ko, masaya ako nakakapag laro na ulit ako ng maayos kahit na kagagaling ko lang sa sakit hehe

edi aun aral nako for oblicon, ee wala aun nung oblicon na, napansin ko lang na cute din pala ung girl na nkaupo sa harap hehe pero tangkad nga lang hehe, sna makilala ko hehe

ee aun pauwe na nga lang ako nakasalubong ko pa ung bagong pendejo sa buhay ko, what the fuck nman, ee tulad nga ng sabi nung c Chris, marame talgang pendejo, s ano at c ano at c ano pa at iba pa, haiii dibale magagawan cla dun, nde nako makikisali jan sa agawang buko nio, haha

hahahah ee intay nalang ako ng mga bagong opportunities, e sa ngaun kelangan ko lang talaga mgfocus hehe un lang kasi nde pa nman huli ang lahat e hehehe pero time is running so fast! kelangan wag nako mabakla sakanya para mgkaron naman ako ng isang malaking break hahaha

sana Lord..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home