INSIDE ME

MGA PANGYAYARENG UMIIKOT SA AKING ISIPAN HABANG AKO'Y WALANG MAGAWA HEHE

Friday, October 13, 2006

friday the 13th delight

Oct. 13, 2006

omaygee, its friday the 13th! hehehe pero bute nlng aus naman tong araw na to hehehe, ngppray ako kanina na sana wag naman sana ako malasin kasi lahat ng iniintay ko e dadating ngaung araw na to, results ng test sa 2a, laro, tapos ang matagal ko nang iniintay na recitation para sa oblicon, hehe ang dame nu hehehe

so aun, busorga class, aus lang steady naman kahit papano, andun nanaman ung sexy chic sa harap ko omaygee, kahit na nattemp ako na tumingin e ngfocus nalang ako hihihi, tapos aun, 2a, shet pasado ako sa test!! 36/40 ako hihihi pwde na pwede na bawi na bagsak ko hahahah pero kelangan mgaral para sa test for monday, target? shmpre perfect score hihihih

so aun filipi2 hmmm aus lang, heheh aun na eto na ang pinaka iintay ma compro league heheh bute nlang natuloy narin sa wakas e ang tagal tagal na nun e para naman kasi ewan e, pero aun ang pangit ng start ng game ko, nagkakalat ako hihihi, pero nung 4th qrtr e aus narin hihihih panalo parin naman e hehehe pero sayang nde sha nanood awwwwww sayang over over pa siguro energy ko if ever na andun sha hihihi pero shmpre mahihiya parin ako hihihi


so aun natapos ang friday the 13th day ko na ganun ang ngyare, nde naman natuloy ung recitation ko sa oblicon kaya safe parin ako hahahah

tapos aun 9 nako nakadating kasi ang lakas ng ulan e hehehe tpos aun heheh

0 Comments:

Post a Comment

<< Home