INSIDE ME

MGA PANGYAYARENG UMIIKOT SA AKING ISIPAN HABANG AKO'Y WALANG MAGAWA HEHE

Friday, November 17, 2006

wooohoooo so happy today!! finally i did it! again! haha

Nov. 17, 2006, Friday

wooohooo napaka saya ko talaga ngaung araw na to, hindi ko inakala na mangyayare lahat ng ito, woohoo siguro pinagtagpo lang talaga kami ng tadhana ngaun at shmpre its God's will ika nga hihih

pero bago ko ikwento un e mga konteng pangyayare nalang muna kaninang umaga, hmmm so aun me test ako sa busorga ngaung araw na to, grabe ang hirap ng test! nakakasakit ng ulo at utak demmit so challenging, pero sana naman makakuha ako ng mataas dun kasi sobrang pinaghandaan ko pa naman ung test na un at nag-aral pako kagabe para lang dun at gumising ng 450am at dumating sa school ng 600am hihih ang aga nu hahah

tpos aun 2a demmit 36/40 quiz #6, hmm not bad pero frustrated ako kasi im expecting a perfect score hihih ee babawe na lang ako sa monday, me quiz nanaman kasi e hihih

so aun filipi2, ee wala korni walang ginawa hihih

tapos sa oblicon , as usual recitation with discussion hihi perfect attendance, buzzer beater c Karla e hahaha kaya aun plus 5 sa recitation hahaha

demmit kanina nga palang tanghali e wala ako ginawa kunde tumambay sa mga laruan ng pc sa harap ng taft hihih pero tinulugan ko cla e kasi wala ako magawa haha ang tagal ko rin natulog mga halos 40mins dun sa me pc shop habang nagdodota cna Mackoy, DC, Drew, Kev, pte c Jude, tapos kaming mga tumatambay dun e cna Edgar, Nene, Kyle at shmpre ako hahaha

ee after nun e balik nako sa goks para mag-aral hihi, e pero mejo malungkot ako ngaun, kasi inaabangan ko pa naman c Cel kasi mghhi ako sakanya, ee pero kanina mejo late na e kaya mejo nawalan na rin ako ng pag-asa awww

ee after ng oblicon, e nag-ikot muna ako sa goks, tapos tingin tingin ng mga tao, sabay nakita ko pa c bochog, demmit wala na sira na araw ko hahaha ee tapos punta ako EGI, ee wla rin tao sa netopia kaya sisibat na sana ako e nakita ko lang cna Corbert pte c Jessica, e sabe nila nanonood daw ng concert/culminating ba un cna Edgar and Nene kaya aun napasama nako hahah

demmit ang bait ni Jessica haha binigyan ako ng ticket hahah demmit for free pa kaya hindi nako gumastos ng P100 para lang sa ticket hahah, e aun maganda naman ung mga napanood ko dun, e ska kasama ko naman sina Nene e kaya aus narin, tapos andun din sina Q pte c Biong tapos cna Ate Em and many more

hihi e habang nanonood ako, ee parang me natanaw ako sa me kabilang dulo ng central plaza, hmmm she looks so familiar, short hair, naka blue tapos aun, ee lumapit ako ng konte baka kc c Cel e hihi, tapos aun edi wooot woot lapit ng konte, sabay aun nga c Cel nga!! omaygee nde ko inakala na andun pa pala sha, wooohoo great opportunity na to for me hahahha e kaso nga lang nung una e mejo nababakla pako e, ee tinatanong ko sa sarili ko kung lalapit bako sakanya o kakausapin ko ba sha o titingin lang, hehe e patakbo takbo ako dun sa plaza kasi nde ako mapakali hahaha, ee pero after 15mins ng pag-iisip e aun naisip ko narin, come on lets go for it! just say hello to her! come on don't be shy! hahah edi aun punta ako dun sa kabilang dulo and there she was!

omaygee she's really cute!! omaygee edi lapit ako ng konte akala ko nde nia ako mapapansin, napatingin sha sakin ng konte, sabay she smiled!! omaygosh!! demmit halos matunaw ako, sobrang saya, abot langit ang ngiti na nireply ko sa smile nia hihih saka konteng wave narin ng hand, omaygee!! shet best day ever!! omaygee imagine your biggest crush smiled at you demmit sobra hahaha edi sobrang saya ko talaga as in hahaha tapos she asked kung me ticket ako sabay sinabe ko yep yep meron meron hihihih tpos nung pinakita ko ung tatak ko sa kamay tapos pasok nako hihihi demmit! thats ok for today! demmit she's really cute talaga hahaha parang hindi ko na kaya haha nde ko macontrol ung emotions ko, hihi napapatili ako sa saya hahah, pero *sigh* time is so fast when you're enjoying ika nga edi aun natapos na kagad ang aking kasiyahan hihi

ee pero kelangan kong tandaan na kelangan ko na umuwe kunde nde ko na maabutan ang lrt hahah, so aun exit nako sa school ee pagdating ko sa station ee swerte! last ticket na binenta e sakin!! hahaha woah tapos last train narin un so sobrang swerte hahah grabe parang naset up ata ako ni God ngaung araw na to haha sobrang thankful ako sakanya talaga hihih

grabe hanggang sa paguwe ko hindi ko makalimutan kung pano sha ngsmile sakin hahah grabe i really want to feel her so near me and sa wakas i held back my fear, bahala na basta gagawin ko na, sige lapit, then aun hihih eto hihi grabe nde ko talaga makakalimutan ung moment kanina hahah

omaygee sana marami pang mga ganun, hindi nako mababakla sa kanya hihih owmagyee sana hahaha

1 Comments:

Post a Comment

<< Home