INSIDE ME

MGA PANGYAYARENG UMIIKOT SA AKING ISIPAN HABANG AKO'Y WALANG MAGAWA HEHE

Tuesday, October 31, 2006

pangyyare kahapon at ngaun

Oct. 30, 2006 (Monday)
Oct. 31, 2006 (Tuesday, today)

nde ako nakapost kagabe kaya ngaun k nalang ilalagay ung mga pangyayare sa buhay ko kahapon, hmmm mga 1030 ng umaga ngaun hihi wala ako magawa e iniintay ko nalang c LJ matapos kaya eto ako sa G304B para mgpc hihih maximize your lab fees nga daw e kaya dito nalang muna ako hihihi

awww sobrang nakakapagod talaga kapag monday kaya pag uwe mo sa bahay parang wala ka na ibang pwedeng gawin after mo kumain kunde matulog na lang

ee aun sobra talaga nakakatamad pumasok nitong monday kasi naman halos lahat ng mga kaibigan mo sembreak sabay ikaw nagpapakahirap gumising ng 5am sabay papasok ka sa school for 7am class sabay un lang iddistribute lang ung results ng quiz last friday awww, pero aus ha ganda ng grade ko sa busorga hihih 44/50 ako hihih nice one at least nakabawe din ako dun sa nauna kong quiz, ee ska aun mejo nkakatamad talaga kasi ang lakas pa ng ulan kaya aun nakakaantok din talaga.

tapos aun eto nanaman ang isang oras na break para mgintay ng class for accom2a, ee aun wala naman ako ginawa kunde tumambay lang, amf ung prof nila LJ sa filipi2, nde nanaman sila sinipot kaya aun sayang nnaman ang pagod nila hihih, at nde ko rin nakita si Cel ng umaga kaya nawala nanaman ang chances ko na batiin sha (kahit naman me chance e nde ko sha binabati hihih nahihiya kasi talga ako e parang umuurong ung dila ko hihih) ee so aun dumating ang 2a

ee aun nagbigay lang ng midterm results ung prof namen, sabay nakakainis kasi ung mga mali ko puro because of carelessness arrrr kung nde lang ako sana careless e 92/100 sana score ko rrrr pero aus narin ung 86/100 at least 2.5 ang midterm grade ko haaii bute kahit papano nagbubunga din ang mga pinaghihirapan ko hihihi

ee aun after ng 2a e edi isang oras na naman ng pagiintay, amf c Edgar ngpahatid sakin sa me complex kasi wala daw sha payong, amf inagaw ba naman sakin habang nglalakad kame kaya basang basa tuloy ako, parang wa epek ung payong ko e hihih

tapos aun kaya nilamig ako sa filipi2 namen, e bute nanood lang ng sine kaya wala rin gaano ginawa, ee aun interesting nga ung movie e hihi bute nde ako nkatulog kasi me reaction paper na kelangan gawin para dun e hihihihi so aun after ng filipi2 ee direcho kagad ako sa complex para panoorin ung laro nila Edgar against kina MVP Fil

ee aun close fight naman pero mejo natalo lang sila Edgar sa huli, hmmm e wala lang nagkulitan lang kame nila Tani pate ni Leo dun e habang ngsscore nung laro hihih we're hiphop kc e hahaha ee aun naaawa lang ako ke Edgar kc sobra nia gusto manalo dun sa laro nila na un

so ayan napaka habang break nanaman before oblicon, nakakatamad na talaga kasi karamihan ng mga kaklase ko e nakauwe na rrr badtrip kung wala lang sana ako oblicon e hihih, ee aun nung mga time na wala ako magawa e nglaugh trip lang kme ni Cocap Leo tungkol ke Captain Balls (Cadano) hihihihi sobrang laughtrip nmen e ngcramp ung abs ko kasi halos 10mins kame tawa ng tawa hahaha haii nako cadano nga naman talga hihihih

ee tapos aun mga 330 na ng hapon, e kumakain ako nun e, ee bago pala ako kumain e nkasalubong ko c Cel rrr demmit nde ko talga sha kayang batiin hihih nahihiya lang talaga ako sakanya hahaha, e sabay after ko pa kumain e ngintay kme sa me Goks lobby kasi me consultation sina Kyle, ee andun pa naman ung grupo ni Cel demmit nde ako maka salita ng maayos hihih nahihiya ako e baka kasi bigla ako hiritan ni Edgar kaya mejo quiet na lang ako hihih

ee so aun natapos din ang break, demmit oblicon, habang ngbabasa ako e nakatulog ako e, ee nde ko namalayan habang natutulog ako e natuluan ko na pala ng laway ung libro ko kaya aun basa ihihih nakaktamad sorba sa oblicon, pero gusto ko rin naman matuto kasi wala lang hihih amf nde pumasok ung cute tapos pucha nakajackpot pa ako natawag ako sa recitation rrrr pero bute nalang matagal tagal na ulit ako tatawagin hahahah

so aun natapos ang oblicon, demmit punta ako netopia e wala naman c Bitchslap Emman kaya ayan tuloy loner ako sa paguwe, ee aun mabilis naman ako nakauwe kaya masaya narin, pagkatapos kumain e internet ng konte sabay tulog narin, hihih yiey half day pa naman ngaun kaya excited ako pumasok kanina hihih sabay makikita ko nanaman c Cel hihihi actually nakita ko nga sha kanina e pero naunahan nanaman ako ng takot at hiya (parate naman e hihih)

ee pero naalala ko lang bigla ung sinabe samen ni prof namen sa oblicon na, "walang kailangan katakutan kunde ang takot", hmm gets ko naman ung saying na un e, ee pero sa ngaun nde ko pa nagagawa, kasi imbes na matakot ako na matatakot ako paganjan sha, ee wala nangyyare sakin hihih ee sana mgimprove ako sa thursday o kaya sa friday, basta me pasok pa demmit! hahahhah ee aun nakita ko rin c Louise kanina pero no big deal, kasi parang wala nako nakikitang something special sakanya ngaun, hmmm well siguro sa wakas nagsawa din ako, e mabute na un kesa sa umaasa ako sa wala awww

edi aun to be continued nalang to... kung makakapag pc pako mamayang paguwe, saka me mga pangyayare pasa buhay ko ngaung araw na to hihihi

continuation..

edi aun nga after ko pumunta ng lab e inintay ko nalang cla LJ, e kaso nga lang nde ko na namalayan na nakalabas na pala sila ni Glenn ee pucha napasarap kasi ang tulog ko e kaya aun napatagal hihih ee tapos aun wala nako ibang nakita sa goks kunde si Benjo pate sina Leo hihi sabay pinagintay lang ako ni LJ sa paglalaro nia ng RF e ang tagal pa nia naglaro e kaya mejo napatagal ang uwe namen rrrrrr, e sabay aun pumunta na muna ako ng SM Manila kasi wala ako magawa e nagikot ikot lang kasi mainit sa labas hihih sabay paguwe ko e direcho ako tulog e kc sobrang antok na talaga ako hihih

ee sabay ngaun gabe na, katatapos ko lang mgRF kaninang mga 11pm hihi sabay pnm ko c Cel pero nde nia ako pinansin awts awwww pero me next time pa naman e hihi sana talaga mgkaron nako ng lakas na batiin sha in person freely hihih need to hold back my fear na demmit theres no time for gayish things na e hahaha tulad nga ng sbe ni Atty. Heffron, wag daw matakot mahiya, edi aun hihi sana nde ako matakot hahaha

haaii Nov. 1 na, kasi according to my time e its 12:45am na hihih so aun that would be all na muna for today hihih kakapagod, enjoy sana ang 1 araw na pahinga hihih kung mgool c Cel bukas sana pansinin nia ako hihih

0 Comments:

Post a Comment

<< Home