INSIDE ME

MGA PANGYAYARENG UMIIKOT SA AKING ISIPAN HABANG AKO'Y WALANG MAGAWA HEHE

Friday, October 06, 2006

wuhhuu kakapagod day

Oct. 6, 2006

hmmm mejo tinatamad na ata ako mgpost ng bagong post dito sa blog ko ha hehe pano naman kasi palage nlang akong 12hrs nasa school at halos buong araw ay gising, e dadating ka ng 8 sa bahay, kakain sabay magbabasa basa ng sandali at matutulog, aun nalang naman ang nagagawa ko ngaun e

lalo na kahapon, Thursday Oct. 5, very crappy day e, bute nalang nakaraos ako dun sa speech ko para sa engltri hehe what a topic e about dengue hehe, grabe ang hot talaga nung chic dun sa engltri nmen, hehe parang nde "taga goks" hahahah (ooopss no offense my fellow tga goks hehe) ang hot e napapatingin ako e hehe, sabay natapos nanaman ang class, edi eto hello 7hr break nanaman, wuhoo, npag decisionan ko na nde ko na iddrop ung econone ko, kasi mukang ok naman ang magiging resulta ng test ko dun nung araw na un, hmmm aun nakakapagod lang talga sobra, uuwe ka ng walang kausap, walang kasabay para kang gago sa lrt pakanta kanta hahah pagdating ko sa bahay e pagkakain ko natulog nalang kagad ako e hehe

sabay aun araw na to, i ate busorga quiz for breakfast today kaninang mga 7am, sabay sinabayan ng miryenda ng accom2a test ng mga 920,

hmmmmm aus nakasabay ko sha kanina sa paglalakad, c Louise, pero with no flying colors na awww hehe yoko na tlga e, so aun,

after nun super basa para sa filipi2, at aun nagkamali nanaman ako ng basa bwisit naman un, hehe pero amf! nde ko nanaman mabate c Cel! nababading nanaman ako e, umuurong nanaman c Frank hehehe ewan ko ba, ngaun lang tlga ako ngkaganito hehe, demmit!! ang cute nia talaga! omaygee hahah.

so after ng filipi2, e aun complex, yes ngstart nanaman ang aking regular jog and bball training, hehe shmpre ngaun dme nako kasama, aun cna Luis Chris Edgar Nene Drew at ako, hehe dme nmen nu, eheh after nun e kain kme, amf kitang kita ko sa pwesto ko c Cel pero aus na sakin kahit na nkatalikod pa sha basta ba natatanaw ko hahaha Ü

ee sabay kanina badtrip ung prof namen sa oblicon, 1 minuto nalang pumasok pa?? badtrip nga e hehe pero aus narin kahit papano, nadelay nnaman ang pagdating ng tren kanina kaya 830 nako nkauwe hehe

tapos eto, wala nako magawa ulit, hehe

0 Comments:

Post a Comment

<< Home