INSIDE ME

MGA PANGYAYARENG UMIIKOT SA AKING ISIPAN HABANG AKO'Y WALANG MAGAWA HEHE

Tuesday, October 03, 2006

extremely crappy day

Oct. 3, 2006

omay, sobrang steady ngaung araw na to, parang wala lang, dumaan lang na parang hangin

1st subject plang, sobrang boring, kelangan ko pa gumawa ng speech ko para sa thursday kasi ako pangalawang mgssalita sa klase sunod ke LJ, demmit nman un sabay sa Andrew pa un kaya ngmuka tuloy kaming mga frosh, hehe sabay aun natapos ang period

eto nanaman ang 7hr break ko, shit talaga, ang tagal, wala ako magwa, kung sino sino ang mga nka sama ko sa pagtambay, c Edgar, cna Popet pte c Leo, tapos mga s12, cna ate kuya sa netopia, at aun wla na

tapos aun econone nnaman, demm bakit ganun prof namin?? nde nia talaga alam kung ano mga pinagssabe nia, ang labo nia sobra, demm sana pumasa ako dun

hmmmm so aun kita mo na wala tlga ngyare ngaun araw na to, sobrang usual things lang, tapos aun bute nde ako nastrike ngaun, nde ko nakita c Louise, nde ko nkpag hi ke Cel, hmmm bale bukas nalang, sana me magandang opportunity ulit na ibigay c God sakin, ehhehe,

ee pero ung ke Louise tlga e wla na talga un, let the wind take it away from me

haaiii.. sobrang steady talaga, kaya nga extremely crappy day e

0 Comments:

Post a Comment

<< Home