INSIDE ME

MGA PANGYAYARENG UMIIKOT SA AKING ISIPAN HABANG AKO'Y WALANG MAGAWA HEHE

Wednesday, September 27, 2006

A sudden turn of events..

Sept. 27, 2006

hmmmm actually wla nman tlga mgndang ngyare ngaun araw na to, wla lang ngkamali lang ako ng pasok ng classroom kaninang umaga tpos napahiya ako, tapos aun wla naman mashadong kasiyahan

tapos badtrip pa kasi nasuspend ang class, wlang compro, wlang cheer para kay captain cadano at aun wla no fun at all

pero wla lang pinka striking lang ngaun araw na to e ung time na pauwe ako, hmmm aun ngmmadali ako sa pagalis kc baka maiwan nako ng last trip ng tren ng lrt1, ee ksbay ko pla c Riva, edi aun mabute me ksama nako pauwe kahit ppano, edi aun bute nlng sumakay sha sa me lalake side kaya me nkausap ako hbang asa tren, well thanks anyway sa pgsama skn sa pguwe hehe..kng mababasa mo man to hehe.. so aun edi usap lang kme, ee naopen ko nnman ung topic tungkol ke Louise, kya ayan, bgla b nman nia ako tinanong, hmm ewan k lang mejo nkalimutan ko na kasi ung cnbe nia e pero ayon to sa natandaan ko.. "gusto mo parin ba c Loi? ke Loi ka parin ba? kasi sabi nila may iba ka na daw gusto e?" .. shmpre npa what the fuck ako sa kaloob looban ko demmit nde nga nman sbrang straight forward ng tanong e shmpre nahirapan ako sagutin ung tanong, pero nde ko alam sa sarili ko kng bakit nde ko nasagot ng "hindi na" ung tanong nia?? natatakot bako na malaman nia na ayaw ko na sa knya? o cgro umaasa parin ako na mgkkaroon parin ako ng chance sknya..

hmm so aun icp ako, edi play safe nlng ako sbe ko .. "cnung bago?? aahhh wla un wla un.. ahh ehh oo" .. npasagot ako ng oo, gusto ko p nga sha, edi hmmmm me nglaro nnman sa icpan ko, e bakit kya nia tnanong un, sa pgkkatanong nia parang ang dami niang nalalaman na nde ko alam, ngiwan ng npaka raming "?" sa aking isipan, tulad nlng ng bakit nia tnanong un, bakit pati ung pgkkaron ko ng crush sa iba e nppansin pa nila, pahiwatig ba to na bka kaya me chance pako sknya? ang dami tlga ng mga tanong na ngllaro sa isip ko.. kaya aun, eto ako ngiisip ng ggawin..pero sbe nga ni edgar kanina, hayaan ko nlng cgro

pero kng me chance nga nman, why not?? hmmm ewan ko sana...

1 Comments:

  • At 10:27 AM, Blogger rebenene said…

    well thanks anyway sa pgsama skn sa pguwe hehe..kng mababasa mo man to hehe..

    hahahha actually ngayon ko lang nalaman blog mo :P

    and.. actually kasi ung time na un meron na nagsabi sakin na gusto mo si Cel eh :) Pero dont worry, d ko naman sinasabi kay Loy hehe..

    Merry Christmas, BTW. :D

     

Post a Comment

<< Home