INSIDE ME

MGA PANGYAYARENG UMIIKOT SA AKING ISIPAN HABANG AKO'Y WALANG MAGAWA HEHE

Monday, September 25, 2006

TODAY WHEN I SAW HER I KNEW IT WAS JUST LIKE THE FIRST TIME! BUT THIS TIME I DID IT!!

Sept. 25, 2006

yeah ang aga aga plang, good morning na lalo na kanina hahah..masayang araw ito!! shmpre birthday din ng lolo ko na palaging nandiyan lang sa tabe ko para iguide ako, and aun shmpre masaya din ang mga pangyayare yeah!! hehe

kala ko kanina panget na ang araw ko, demmit na lrt1 yan squatter, 20mins ako ngintay sa station ng d.jose, amf muntikan pako malate, saktong 7:00 nako nkadating sa classroom, e bute nlng late ung prof namen kaya safe ako. hehe bute nalang, antok pako ng mgaoras na un kaya mejo wla ako nagwang tama, ang sakit pa ng chan ko, nahherby pako, kaya kala ko tlga bad day na

pero nde rin e, punta ako sa goks right after my class, edi nakipag kulitan ako kina lj, pero aun silip ako sa classroom nila, tingnan ko baka andun na c Cel, pero wla rin e, so badtrip na wla e, edi aun simula na klase nila, edi punta ako sa cr demmit, tapos eto na nagsisimula na ang kasiyahan! hehe paglabas ko sa pinto, demmit! me anghel na dumaan sa aking harapan!! walang ibang tao!! the coast is clear! at nasabe ko narin ang mga salitang matagal ko na gustong sabihin sa kanya! "HI CEL! Ü" sabay smile shmpre, hehe she waved at me and smiled a bit, pero demm!! her smile almost melted me! omaygee!! sobrang bumilis ang tibok ng puso ko! napatili pako sa saya! omaygash hahaha demmit, after 2 terms, demmit ngaun ko lang ngawa!! omaygee hahaha grabe sobrang achievement ko na un hahahha.. edi after nun e parang ayaw ko na pumasok kasi parang ngawa ko na lahat ng gusto ko gawin ng araw na un, mg-hi ke Cel, hahahahha

edi aun lumipas ang mga pangyayare, grabe, time flies when youre having fun, hehe, kahit na 1-3 sec confrontation lang un, it was worth it! sobra hehehe..

edi aun, lumipas ang quiz 2 sa accom2a, natapos ang nakakapagod na filipi2, at nasurvive ko nanaman ang 5hr break at nde nanaman ako natawag sa oblicon, hahaha kahit papano masaya na tlga ako ngaung araw na to, kahit badtrip ung globe kasi ngloloko nanaman kinain na naman load ko bwisit, then aun matagal din ako nde nkpag post as in hehehe mula Sept. 19-24 kasi sobrang pagod ako kaggaling lang sa dengue e hehe, kaya ngtime out na muna ako, pero eto na ulit ako!! hehehe

yeah masaya lang tlga nkpag hi narin ke Cel hehehe..grabe e..kkaiba tlga ang smile kpag sayo patungo hahahah..omaygee.. Ü

0 Comments:

Post a Comment

<< Home