INSIDE ME

MGA PANGYAYARENG UMIIKOT SA AKING ISIPAN HABANG AKO'Y WALANG MAGAWA HEHE

Sunday, September 10, 2006

korni last days ng vacation ko..

Sept. 9-10, 2006

awww sobrang bad timing ng pagdating ng sakit ko, bwisit na fever, rrrrr wla buong araw nasa higaan lang ako, tpos ang sakit pa ng buong katawan ko kaya wala tlga ako mgwa..

pero harsh ng madaling araw ng sept 9, inaapoy n nga ako sa lagnat e nde pako mkatulog kasi nde ako komportable sa lagay ko, sbrang nanlalamig tpos parang umaapoy sa init sa loob ng ktwan ko, kya awww tpos masakit pa sobra ng ulo ko kaya aun, edi pinilit ko nlng matulog para mkpag pahinga, pero aun bute dumating c mommy ko hehehe ee shmpre wala tlga ttalo sa haplos ng nanay, hehe effective e hehe kya aun kahit ppano e nging comfortable ang feeling ko..

edi aun ngaun sunday, ngsimba ako kahit mahilo hilo kya hbang ngsisimba e pawis na pawis ako kc hilong hilo nako, pero ok lng at least nkaraos din, pate shmpre para ke God kya shmpre.. edi aun wla nako ibang gnwa kunde matulog ng matulog, e bute nlng ngaun e mejo magaan na pakiramdam ko kahit na mahilo hilo parin ng konte, hehe ee sana mawala na tong sakit ko.

awww bukas 1st day ng classes yeah!! new classmates new challenges new problems new pains in the ass and new quests, pero old same goal parin hehe.. awww sana maging ok nman ang aking 1st day kahit na me sakit ee sana lang...Ü

0 Comments:

Post a Comment

<< Home