INSIDE ME

MGA PANGYAYARENG UMIIKOT SA AKING ISIPAN HABANG AKO'Y WALANG MAGAWA HEHE

Friday, September 08, 2006

magandang araw na sana e..pero sabay nilagnat ako kanina :c

Sept. 8, 2006

awwww masaya sana tong araw na to kasi aalis nnaman ako ng bahay para pmnta ng school at magliwaliw.

edi aun gising ako kanina, trny ko gumising ng maaga, hmm mga 730, pero kkaiba ung feeling ko, sobrang bigat e, kaya sige tulog ulit ako, edi nung next na gumising ako e 1030 na so sige bangon na dali, ligo, tamang tama malamig ung tubig, pero strange parin feeling ko, manhid ung buong katawan ko ska nanghihina ako, pero sige nevermind nlng muna, edi sige alis ako sa bahay, nakasabay ko p nga c dakilang machinegunner sa lrt e edi msya me kausap ako hbang papunta ng school. e aus p nman ung mga unang minuto ko sa school, pero lalo nako nanghina pate nahilo, edi punta ako netopia, ee knukulit ko c kuya backdoor, e sbay sbe nia ang init ko daw, edi shit patay nilalagnat n nga ako, demmit ttoma pa nman sana kme nila ian, o kya ppunta kme glorieta nila kyle, pero wala nde ko na kaya e, edi nakisabay nako ke glenn, e nice bute anjan c glenn kya sinabay nia ako hnggang pureza kya kahit ppano safe ako nakauwe..

awww pagdating ko sa bahay demmit ang init ng pakiramdam ko, ung tipong ngaapoy sa loob, tpos nanllamig pako, kaya ngpahinga nlng ako, tapos wala pako mkausap, trny ko itext c Jean Chan ult pero nde ngreply, awww galit ata skn kc natulugan ko ng isang araw awwww, edi aun natulog nlng ako ng sabay nanood ng tv.

haaiii dapat ngssaya nako ngaun, nauubos na ang natitirang time ng vacation ko demmit, pero aus lang, sana pmasok narin, miss ko narin ang school e hehe (pero nde tlga ung school nammiss ko haha) awww..

sana makausap ko na sha personally kpag pasukan na, awww mejo aus narin kasi ung gnwa ko sa ym so start na un hehe awww sana pansinin nia ako, sana mka ube ko sha, sana sana sana ehehe

pero sa ngaun papagaling muna ako awwww :p

0 Comments:

Post a Comment

<< Home