INSIDE ME

MGA PANGYAYARENG UMIIKOT SA AKING ISIPAN HABANG AKO'Y WALANG MAGAWA HEHE

Monday, September 18, 2006

memories..mga emo moments ko nung ngkasakit ako

Sept. 18, 2006

wla lang gs2 ko lang ulitin kasi eto tlga ung mga naiicp ko parate e heheh grabe nkkamiss din tlga, pero ayaw ko na mgkasakit, pero npka kulit at exciting na exp din ang madengue hehe muntikan nako matigok e hehe bute nlng safe nako ngaun .. hehe sa awa ni God im safe na eheh.. so eto

eto ung mga bagay na naicp ko ng nkaalis nako ng ospital:

1. ang pagihi every after 30 mins dahil sa dextrose

2. ang napaka lamig na room ko

3. ang masakit sa likod na hospital bed ko

4. ang maliit kong hospital tv

5. ang bantay kong med student na bading na never ko nakilala at nde
man lang ako nkpag paalam sknya..awwwww :c

6. pati narin ung isang med student na bantay ko sa madaling araw na bading din na gumigising sakin for check up..demmit sha sumisira ng tulog ko every night rrrr

7. ang sakit na dala ng dengue, physically. shet ang hirap mgkasakit ng dengue.

8. ung mga student nurse ko

9. ung wlang kamatayan na injection na masakit!!

10. ung indonesian na pedia doctor ko na knakausap ko ng tagalog na nginingitian lang ako kasi nde nia maintindihan kung ano ung sinasabi ko kasi tagalog

11. ung sexy na me mgndang boses na pedia doctor ko hehe kta ko gnda ng pwet e heheh mga nakaw na tingin hahahha

12. ung cute na med student na ngasikaso sakin sa emergency room na nkasalubong ko pa nung palabas nako at ngkatinginan pa kme at aun hehe parang wlang ngyare

13. ang mga blood pressure test, temperature test, blood tests, pulse rate tests, lahat ng pinaggawa nila sakin bwisit

14. narealize ko na mahal na mahal pla tlga ako ng magulang ko hehehe.. Ü

15. pagdalaw ng mga dumalaw sakin, sa 3 kababata ko, ke Gerone at sa kklase nia, sa lolo at lola ko, sa mga tito tita ko, sa mga kapatid ko

16. sa mga lahat ng muka na nakita ko sa ospital na never ko nman nakilala at nde man lang ako nkpag paalam sakanila..

17. c Jean Chan! demmit nde ko inexpect na sbrang cute nia pla sa personal demmit mahal ko na sha!! hahahha

awww it was a very emo moment, someday we will meet again, sana nde na sa hospital, sna sa mas mgndang lugar na.. hehe

0 Comments:

Post a Comment

<< Home