INSIDE ME

MGA PANGYAYARENG UMIIKOT SA AKING ISIPAN HABANG AKO'Y WALANG MAGAWA HEHE

Sunday, September 03, 2006

omay..its a miracle!!

Sept. 4, 2006

omay, isang segundo lng ang nkalipas bgo pumatak ang 12am sa aking relo, wla lang pnm ko sha, omaygee tinamaan kasi ako s mga cnsbe sakin ni yeahboy kanina..

kinuwento ba naman sakin na pinagiisipan nia kung sino ung issama nia s mga chix nia sa laban ng beda letran sa wednesday sa araneta, hmm oi nood tau mga bok! hehehe.. so aun nammroblema sha kasi nde mkapili haha what the fuck e ako nga nammroblema kc wala ni isa hehehe so aun nga sbe nia skn, its now or never kya kelangan me gawin ako..

edi isip ako..inabot ako ng ilang oras sa pagiisip, natapos na ung game ng spain pate greece, panalo p nga spain e tambak hahaha bwisit kaung mga greeks hehe

edi aun inabot ako ng mga 1150 edi cge cge lets give it a try, wala nman ako sa school e so kahit na mangamatis pa ako wla nman mkkaalam hahaha, kung skaling mabading ako, e asa wla rin nman mkkaalam, edi go! hehehe yeahboy heheh

izxce33: hello
Cel Opaco: hello?

izxce33: me gngwa ka?
izxce33:
Cel Opaco: ah oo

izxce33: awww.. mejo late na ha
izxce33: izxce33: nde kpa inaantok?
Cel Opaco: ndi pa

izxce33: aww..aus ha tibay ha 12 na kc e hehe

hehe pwde..kahit na maikili lng.. i did ok hahahha..

yeah pwde nako matulog, amf after 2 terms, hahahha..ok ok ok ok ..

Ü

0 Comments:

Post a Comment

<< Home