INSIDE ME

MGA PANGYAYARENG UMIIKOT SA AKING ISIPAN HABANG AKO'Y WALANG MAGAWA HEHE

Saturday, September 02, 2006

wala wala wala

Sept. 2, 2006

sa totoo lang nde tlga ako mgppost ng bago ngaun e kasi wala naman talaga mga happenings sa buhay ko ngaun araw na to, hmmm wala lang nabadtrip p nga ako kasi nde nnman ako nkabili ng bola ko kaya nde nnman ako mkkpag basketball malas demmit, tapos aun pero masaya ako kanina kasi nkpag shooting narin ako sa wakas at bute nalang nasakin parin ang shooting hand ko hehe, kala ko wala na dahil sa 1 month na walang basketball, e pero aun bute meron parin

hmm saka aun kaninang umaga mula paggising ko e katext ko ung c Jean Chan, ung kklse ng bstfriend ko date sa uerm, ee wala lang masaya rin sha katext, e shmpre dahil sa saya na un e ngimagine nnman ako ng mga pwdeng mngyare sa future, hmmm naicp ko nnman na kung yayain ko kya ulit sha mglunch next week o kya s mga susunod na week, tpos ano kaya kung maging close kame, pero naalala ko chinese nga pala sha, gaya ni Louise, e naku po here we go again! asaness asaness asa boy!! so shmpre ngddalawang isip nnaman ako..

so aun wala tlga kaya nga ang title nito e wala wala wala

0 Comments:

Post a Comment

<< Home